เกมส์

เกมส์แข่งคาบรองเท้า เกมส์มาริโอ เกมส์สลับที่เพชร เกมส์จับผิดภาพหน้าบ้านคุณยาย เกมส์จับผิดภาพเรีอโจรสลัดทะเล เกมส์จับผิดภาพเรีอโจรสลัดทะเล

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Chuan Chen The series Project


โครงการ ชวนฝัน บ้านชวนชื่น

วิเคราะห์ swot

จุดแข็ง (strength)

-ความมั่นคง ความเชื่อมั่น

-ชื่อเสียงที่มากกว่า 50 ปี

-การเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง

จุดอ่อน(weaknesses)

-มีคู่แข่งทางการค้ามากขึ้น

-ราคาและทำเลไม่เอื้ออำนวย

-เข้าไม่ถึงกลุ่มเป้าหมาย

โอกาสทางการตลาด(opportumnty)

-มีโครงการใหม่เปิดขึ้นมากมายอย่างสม่ำเสมอ

-มีความซื่อตรงต่อลูกค้า

-ทำเลเหมาะแก่การเดินทาง

-ปรับราคาให้เหมาะกับเศรษฐกิจ

อุปสรรค(threats)

-เข้าถึงกลุ่เป้าหมายได้ช้า

-ต้องแข่งขันกับโครงการอื่นๆ

-ราคาที่ยังไมาเหมาะสมกับเศรษฐกิจ

-สื่อประชาสัมพันธ์ยังไม่ดีพอ

กลุ่มเป้าหมาย

-อายุ 25-35 ปี เพศ ชาย/หญิง

-รายได้ 25000 ขึ้นไป

-สถานภาพ โสด/แต่งงานแล้วหรือกำลังจะเป็นครอบครัว

จุดมุ่งหมาย

เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรให้กับประชาชนได้เห็นโครงการบ้านชวนชื่นมีอะไรดีและน่าอยู่มากแค่ไหนและถ้าสัมผัสกับบ้านจริงๆชีวิตจะมีความสุขมากแค่ไหน

แนวความคิด

ชวนชื่น บ้านชวนฝัน เหมาะสำหรับสร้างฝันให้กลายเป็นจริง

รูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์

ชวนชื่น เดอะซีรี่ย์

กลยุทธ์

สร้างสถานการณ์ทำให้ผู้ที่สนใจติดตามชมโครงการบ้านชวนชื่นติดตามต่อไปอย่างตั้งใจ

การนำเสนอแผนงาน


part 1 : เปิดตัวบรรยากาศโดยรอบของโครงการ

part 2 : นำเสนอไฮไลท์ของโครงการ (แต่ยังไม่เปิดตัวบ้าน)

part 3 : เปิดตัวพรีเซนเตอร์พร้อมนำเสนอโครงการอย่างเต็มรูปแบบ

แผนปฏิบัติงาน

-จัดหาสถานที่ที่เหมาะสม

-เลือกหาพรีเซนเตอร์

-เตรียมการถ่ายทำ

past 1 ถ่ายทำบรรยากาศโดยรอบของโครงการแต่ยังไม่เปิดเผยชื่อโครงการ

past 2 ถ่ายบ้านแต่ละหลังว่ามีจุดเด่นยังไงน่าสนใจแค่ไหน

past 3 ถ่ายทำโครงการบ้านอย่างเต็มรูปแบบพร้อมพรีเซนเตอร์

งบประมาณ

-ค่ารถในการหาสถานที่ 1500

-ค่าเช่ากล้อง 2000

-ค่าอาหาร 1000

-อื่นๆ 1000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น