2. ข้อมูลและลักษณะโครงการ โปรโมทภาพยนตร์ในเกมส์ออนไลน์ 
3. ปัญหา คนยังไม่ค่อยรู้จักในรูปแบบ 3D
4. จุดมุ่งหมาย เพื่อจะนำเสนอรูปแบบ 3D ในภาพยนตร์เรื่องนี้
5. กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความตื่นเต้น
5.1 ด้านกายภาพ ทุกเพศ /อายุ15-25ปี
5.2 ด้านจินตภาพ พฤติกรรมชอบหนังแอคชั่นตื่นตาตื่นใจในรูปแบบใหม่
6. แนวความคิด (1 ประโยค) afterlife
7. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน (3 คำ)


3. ปัญหา คนยังไม่ค่อยรู้จักในรูปแบบ 3D
4. จุดมุ่งหมาย เพื่อจะนำเสนอรูปแบบ 3D ในภาพยนตร์เรื่องนี้
5. กลุ่มเป้าหมาย กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความตื่นเต้น

5.2 ด้านจินตภาพ พฤติกรรมชอบหนังแอคชั่นตื่นตาตื่นใจในรูปแบบใหม่
6. แนวความคิด (1 ประโยค) afterlife
7. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน (3 คำ)

ตื่นเต้น น่ากลัว น่าติดตาม
8. รูปแบบและการนำเสนอ
- แนวความคิด (15%)เน้นไปยังผู้เล่นเกมส์ออนไลน์
- ความสวยงาม (60%)ใช้หน้าเว็บเกมส์ออนไลน์เพื่อให้คนที่เล่นเกมส์สะดุดตา
- ประโยชน์ใช่สอย (25%)ง่ายต่อการติตาม
9. จำนวนและปริมาณงาน (สื่อมัลติมีเดียที่ใช้)
1.หน้าเว็บ page ของเกมส์ออนไลน์
8. รูปแบบและการนำเสนอ
- แนวความคิด (15%)เน้นไปยังผู้เล่นเกมส์ออนไลน์
- ความสวยงาม (60%)ใช้หน้าเว็บเกมส์ออนไลน์เพื่อให้คนที่เล่นเกมส์สะดุดตา
- ประโยชน์ใช่สอย (25%)ง่ายต่อการติตาม
9. จำนวนและปริมาณงาน (สื่อมัลติมีเดียที่ใช้)
1.หน้าเว็บ page ของเกมส์ออนไลน์
2.Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น