1.ชื่อโครงการ : การประกวดคลิปโปรโมทธนาคารบนมือถือกสิกรไทย
2.ข้อมูล : ดาวโหลดและติดตั้งและสมัครบริการที่ตู้ ATM กสิกรไทย
ก็พร้อมจะทำธุรกรรมการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการด้วยเทคโนโลยีที่ปลอดภัยตลอด 24 ชม.
ลักษณะโครงการ : มีผู้ชายยืนอยู่ที่ห่าวไกลจากธนาคารหรือตู้ ATM และกำลังคิดเรื่องบิลที่จะต้องชำระภายในวันนี้ เขาก้คิดถึงบริการ K Bank แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นเพื่ที่จะใช้บริการ K Bank ขณะนั้นมีชายคนหนึ่งวิ่งมาชนทำให้มือไปกดที่โทรศัพท์ทันใดนั้นมีเสียงข้อความเข้าบอกว่าคุณได้ใช้บริการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว
จุดเด่น=เป็นการโอนเงินได้ทุกที่ ตลอด 24 ชม.ทำให้ไม่เสียเวลา
จุดด้อย=บริการเฉพาะกลุ่มลูกค้า
3.กลุ่มเป้าหมาย : คนที่มีรายได้
3.1 ด้านกายภาพ = อายุ 20-35 ปี
3.2 ด้านจินตภาพ = ชอบความสะดวกรวดเร็ว
4.แนวความคิด 1 ประโยค : ง่ายยิ่งกว่าง่าย
5.อารมณ์และความรู้สึก : ง่าย เร็ว ไว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น